REVIEW UPSKILL TRAINING CLASS: JAVA PROGRAMMING

Buổi học lập trình Java Programming tại Học viện UPSKILL đã để lại cho các bạn một ấn tượng mạnh mẽ về sự phát triển kỹ năng lập trình của các bạn. Với thầy Lê Thanh Sơn - Giảng viên có nhiều kinh nghiệm và môi trường học tập hiện đại, buổi học này đã cung cấp cho các bạn kiến thức về ngôn ngữ lập trình Java và cách áp dụng nó trong thực tế.

Buổi học đã được chia thành 2 phần, mỗi phần kéo dài trong một khoảng thời gian cụ thể để giúp các bạn hiểu rõ hơn về chủ đề và có thời gian để thực hành.

review upskill training class java programming

Trong buổi học đầu tiên, các bạn đã được giới thiệu về Ngôn ngữ lập trình Java và môi trường phát triển Java. Thầy Lê Thanh Sơn đã hướng dẫn tạo một chương trình Java đơn giản để giúp các bạn hiểu cách viết và chạy mã Java. Buổi học này đã giúp các bạn có cơ sở vững chắc trước khi tiến xa hơn vào lập trình Java.

Chương trình học tập của buổi này rất cụ thể và bám sát với thực tế. Các bạn đã được học cách xây dựng các ứng dụng Java thực tế, bao gồm cả các ví dụ và bài tập thực hành. Điều này giúp các bạn áp dụng kiến thức ngay trong công việc lập trình hàng ngày.

Học viện UpSkill mong rằng sau hai buổi học này, các bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan về lập trình Java và một cơ hội để thực hành những kiến thức các bạn học. Hy vọng rằng các bạn sẽ thấy mình tự tin hơn trong việc tiếp tục học lập trình Java hoặc tham gia vào các khóa học chuyên sâu hơn.

Buổi học về Java Programming của Học viện UpSkill là một trải nghiệm đáng giá cho bất kỳ ai quan tâm đến Ngôn ngữ lập trình Java. Học viện UpSkill chân thành cảm ơn GV và các bạn đã đến tham gia 2 buổi học bổ ích này nhé.

Thông tin liên hệ và phòng Lab

Địa chỉ: 106 Đường số 2, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức

Website: https://upskill.edu.vn/

Face: UpSkill Academy

Hotline: 0377 761 568

Phòng LAB đào tạo:

+ Phòng Lab UpSkill tại Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

+ R&D Lab Công viên Phần Mềm Quang Trung.

+ Phòng Lap tại 357 Lê Hồng Phong, Quận 10

+ Phòng Lab tại Gò Dầu, Tây Ninh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top