[REVIEW SỰ KIỆN UPSKILL ICT TALK]: HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ VỚI SƠ ĐỒ TƯ DUY TẠI HỌC VIỆN UPSKILL TÂY NINH

Học tiếng Anh hiệu quả luôn là mục tiêu của nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh. Hiểu được điều đó, Học viện UpSkill đã tổ chức thành công buổi trải nghiệm UpSkill ICT Talk với chủ đề "Học Tiếng Anh Hiệu Quả Với Sơ Đồ Tư Duy".

Sự kiện diễn ra vào ngày 26/02/2024, thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn học sinh. Trong sự kiện này Cô Nguyễn Thị Ngọc Thảo - một giáo viên tại Học viện UpSkill, đã chia sẻ về phương pháp học tiếng Anh mới mẻ và hấp dẫn.

Cô Nguyễn Thị Ngọc Thảo trong buổi học tiếng anh hiệu quả với sơ đồ tư duy

Phương pháp “Sơ Đồ Tư Duy” trong học tiếng anh

Phương pháp "Sơ Đồ Tư Duy" này đã tạo ra sự linh hoạt và sinh động cho quá trình học tiếng Anh. Sơ đồ tư duy giúp kết nối các ý, từ vựng và ngữ pháp một cách hợp lý, giúp người học hiểu sâu và nhớ lâu hơn. Điều này rất quan trọng trong quá trình học tiếng Anh, vì việc hiểu và nhớ được kiến thức là yếu tố quyết định đến sự thành công trong việc sử dụng ngôn ngữ.

Sơ đồ tư duy là một phương pháp học tập sáng tạo, giúp người học hệ thống hóa kiến thức, ghi nhớ thông tin một cách hiệu quả và kích thích tư duy sáng tạo. Trong buổi chia sẻ, Cô Nguyễn Thị Ngọc Thảo đã giới thiệu cho các bạn học sinh cách thức áp dụng sơ đồ tư duy vào việc học tiếng Anh, bao gồm:

  • Cách vẽ sơ đồ tư duy cho các chủ đề từ vựng, ngữ pháp
  • Cách sử dụng hình ảnh, màu sắc và biểu tượng để tăng hiệu quả ghi nhớ
  • Cách áp dụng sơ đồ tư duy vào các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết

Buổi trải nghiệm giúp các bạn đơn giản hóa cách trình bằng tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy. Giúp các bạn đơn giản cách trình bày tiếng Anh với sơ đồ tư duy.

Học Tiếng Anh Hiệu Quả Với Sơ Đồ Tư Duy

Sự kiện cũng đã tạo ra một không gian giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm giữa các học viên. Các bạn học sinh đã có cơ hội trao đổi, thảo luận và học hỏi từ nhau. Điều này không chỉ mở rộng kiến thức của các bạn mà còn tạo ra một môi trường học tập tích cực và đầy động lực.

Ngoài ra, không chỉ sơ đồ tư duy, mà cô Nguyễn Thị Ngọc Thảo còn chia sẻ thêm các phương pháp học tiếng Anh đa dạng khác, các website luyện tập tiếng Anh dành cho những bạn mới bắt đầu. Các phương pháp điều gần gũi và dễ áp dụng. Không quá khó để các bạn có thể tiếp cận tiếng Anh, nếu kiên trì và áp dụng được một trong những phương pháp các bạn được biết đến trong buổi chia sẻ, thì sự thay đổi sẽ sớm đến với các bạn.

Nội dung cô Thảo chia sẻ là những trải nghiệm thực tế với các phương pháp và từ vựng ứng dụng trong giao tiếp hằng ngày, giúp các bạn tiếp cận được tiếng Anh một cách chân thật mà không quá hoa mỹ. Các bạn được tham gia game show thử thách khả năng ghi nhớ từ vựng thông qua buổi học trải nghiệm. Hầu hết các bạn đều hào hứng tham gia tích cực.

học tiếng anh hiệu quả với sơ đồ tư duy

Dưới đây là một số ý kiến của các bạn học sinh:

  • "Em rất ấn tượng với phương pháp học tập bằng sơ đồ tư duy. Nó giúp em ghi nhớ thông tin dễ dàng hơn và kích thích tư duy sáng tạo của em." 
  • "Em đã áp dụng phương pháp học tập này vào việc học từ vựng và em thấy hiệu quả rõ rệt. Em có thể nhớ được nhiều từ vựng hơn và sử dụng chúng một cách chính xác." 
  • "Em rất vui khi được tham gia vào buổi trải nghiệm này. Em đã học hỏi được nhiều kiến thức mới sẽ áp dụng hiệu quả vào việc học tiếng Anh của mình."

Việc tổ chức sự kiện tại Học viện UpSkill Tây Ninh cũng là một lợi thế. Tây Ninh không chỉ là một địa điểm thuận lợi về địa lý mà còn là nơi có nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng. Việc tổ chức sự kiện tại địa phương này giúp tiếp cận và phục vụ được nhiều học viên tiềm năng trong khu vực.

học tiếng anh hiệu quả với sơ đồ tư duy

Sự kiện UpSkill ICT Talk với chủ đề "Học Tiếng Anh Hiệu Quả Với Sơ Đồ Tư Duy" tại Học viện UpSkill Tây Ninh đã mang đến một trải nghiệm đáng nhớ và bổ ích cho những người muốn nâng cao khả năng tiếng Anh của mình. Phương pháp học này giúp các bạn trình bày từ vựng, ngữ pháp sao cho hợp lý bằng sơ đồ, dễ dàng hệ thống hóa các kiến thức đã học một cách có tư duy. Hơn nữa, sự kiện cũng tạo ra một môi trường học tập tích cực và đầy động lực, giúp các học viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ nhau trong quá trình học.

Học viện UpSkill đã thể hiện sự tận tâm và chuyên nghiệp trong việc tổ chức sự kiện, và việc tổ chức tại Tây Ninh cũng là một điểm mạnh. Đối với những ai quan tâm đến việc học tiếng Anh hiệu quả và muốn trải nghiệm phương pháp học mới, UpSkill ICT Talk là lựa chọn lý tưởng.

Thông tin liên hệ và phòng Lab

Địa chỉ: 106 Đường số 2, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức

Website: https://upskill.edu.vn/

Face: UpSkill Academy

Hotline: 0377 761 568

Phòng LAB đào tạo:

+ Phòng Lab UpSkill tại Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

+ R&D Lab Công viên Phần Mềm Quang Trung.

+ Phòng Lap tại 357 Lê Hồng Phong, Quận 10

+ Phòng Lab tại Gò Dầu, Tây Ninh.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top